หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2558

Night at the Museum Duology 1&2 (2006-2009) ไนท์ แอท เดอะ มิวเซียม ภาค1&2


Night at the Museum (2006) คืนมหัศจรรย์...พิพิธภัณฑ์มันส์ทะลุโลก
เรื่องย่อ
     เกิดขึ้นในยามค่ำคืน ลาร์รี่ ดาลี่ (เบ็น สติลเลอร์) เป็นหนุ่มช่างฝันทัศนคติบวกสุด ๆ ถึงจะอาภัพอับโชคอยู่เรื่อย แต่นั่นก็ไม่ได้ทำลายแนวคิดฝังหัวที่ว่า ชีวิตของเขาต้องเจอแจ๊คพ็อตเข้าสักวันแน่ ๆ อย่างตอนตกปากรับคำทำงานเบ๊สุด ๆ เป็น พนักงานรักษาความปลอดภัยหลุมขุดค้นประวัติศาสตร์ตามธรรมชาติที่พิพิธภัณฑ์นั่น เขาคงไม่รู้หรอกว่า แจ๊คพ็อตก้อนใหญ่จะ “ล้มทับ” ขนาดนั้น

      คืนมหัศจรรย์เกิดขึ้นตอนลาร์รี่เข้าเวร เมื่อชนเผ่ามายัน นักรบโรมัน และคาวบอยกระโจนออกจากฉากจำลองเข้าทำสงครามรบพุ่งกัน กลุ่มมนุษย์ยุคหินที่ตามหาไฟสุดขอบฟ้าก็ดันเผาฉากจำลองของตัวเองเสียราบ กลุ่มฮั่นแอ็ททิลาก็ปล้นสะดมห้องจัดแสดงที่อยู่ติดกัน ส่วนทีเร็กซ์ก็แสดงแสนยานุภาพให้สมชื่อจอมล่าโหดสุด ๆ ในประวัติศาสตร์ ท่ามกลางเหตุโกลาหลอลม่าน ลาร์รี่มีที่พึ่งหนึ่งเดียวซึ่งพอจะขอคำแนะนำได้บ้าง นั่นคือ หุ่นขี้ผึ้งรูปท่านประธานาธิบดี เท็ดดี้ รูซเวลท์ (โรบิ้น วิลเลี่ยมส์) ที่ช่วยฮีโร่จำเป็นของเราให้คุมสถานการณ์สุดขีดคลั่งอยู่หมัด ยับยั้งแผนการณ์ชั่วร้ายทันเวลา และปกป้องพิพิธภัณฑ์ให้คงสภาพไว้ได้ดังเดิม
>>> ตอนโหลดเปลี่ยนชื่อไฟล์ด้วยนะ เช่น part1 ,part2 ,part3 <<<
DOWNLOAD

PART 1    PART 2    PART 3
PART 4    PART 5    PART 6


Night at the Museum Battle Of The Smithsonian (2009) มหึมาพิพิธภัณฑ์ ดับเบิ้ลมันส์ทะลุโลก
เรื่องย่อ
     เบน สติลเลอร์ กลับมาพร้อมทีมดาราชุดใหญ่ในภาคต่อสุดหรรษาของภาพยนตร์ผจญภัยสำหรับครอบครัวเรื่องฮิตสนั่นโลก จากอดีตเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยกะกลางคืนของพิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์แห่งชาติ เวลานี้ แลร์รี่ เดลี่ย์ (เบน สติลเลอร์) กลายเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม แต่ไม่นานหลังทราบข่าวว่าบรรดาสหายเก่าจากพิพิธภัณฑ์ที่เขาเคยทำงานถูกย้ายมาอยู่ที่สถาบันสมิธโซเนี่ยน แลร์รี่ก็ได้รับโทรศัพท์ทางไกลจากเจดีดิอาห์ (โอเว่น วิลสัน) มาเตือนว่าสี่จอมวายร้ายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์โลกได้มีชีวิตขึ้นมาและกำลังก่อแผนยึดสมิธโซเนี่ยน ก่อนที่จะยึดโลกเป็นเป้าหมายต่อไป แลร์รี่จึงต้องกลับมาร่วมมือกับเพื่อนรักทั้งเก่าและใหม่เพื่อทำลายแผนร้ายของจอมแสบทั้งสี่ให้จงได้

>>> ตอนโหลดเปลี่ยนชื่อไฟล์ด้วยนะ เช่น part1 ,part2 ,part3 <<<
DOWNLOAD
PART 1    PART 2    PART 3
PART 4    PART 5    PART 6




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น