หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2558

Taken Duology Extended Cut (2008&2012) เทคเคน ภาค1&2


Taken Extended Cut (2008) เทคเคน สู้ไม่รู้จักตาย ภาค1
เรื่องย่อ
     จะมีอะไรเลวร้ายไปกว่าการที่พ่อต้องนั่งอยู่ที่ปลายสาย ขณะที่ลูกสาวถูกลักพาตัว สำหรับไบรอัน อดีตสายลับแล้วฝันร้ายกลายเป็นจริง เขามีเวลาเพียงสองสามชั่วโมง ในการเอาตัวคิมกลับมาจากแก๊งค์ขายเนื้อสด ปัญหาแรกที่ไบรอันจะต้องแก้ก็คือ เขาอยู่ในลอสแองเจลีส ขณะที่คิมหายตัวไปในปารีส

>>> ตอนโหลดเปลี่ยนชื่อไฟล์ด้วยนะ เช่น part1 ,part2 ,part3 <<<
DOWNLOAD

Taken 2 Extended Cut (2012) เทคเคน ฅนคม ล่าไม่ยั้ง ภาค2
เรื่องย่อ
     หลังจากภาพยนตร์เรื่อง Taken ภาคแรกออกมาเมื่อปี 2008 ได้ทำให้แฟนภาพยนตร์แอ็คชั่นมากมายประทับใจกันไปถ้วนหน้า จนเป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นเรื่องโปรดของหลายๆ คนเลยทีเดียว แถมยังทำรายได้ถึง 145 ล้านเหรียญ (ประมาณ 4,600 ล้านบาท) ในสหรัฐอเมริกา และ 81 ล้านเหรียญ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) จากประเทศอื่นๆ อีกด้วย ซึ่งในเมื่อภาคแรกได้รับกระแสตอบรับอย่างดีแล้ว ทางทีมงานจึงไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง ด้วยการตัดสินใจสร้างภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้

      Taken 2 ผลงานการกำกับของ โอลิเวียร์ เมกาตัน ที่เคยฝากผลงานกำกับมาแล้วอย่าง Colombiana, Transporter 3 และในภาคสองนี้ยังได้นักแสดงนำจากภาคแรกมาแสดงในภาคนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น เลียม นีสัน, แม็กกี้ เกรซ ถือว่าเป็นการกลับมาอีกครั้งของ เลียม นีสัน ที่จะมาออกลวดลายบู๊ เมื่อ มาเฟียชาวอัลบาเนียที่เคยจับตัวผิดคนเมื่อครั้งที่แล้ว สำหรับคราวนี้พวกเขากลับมาล้างแค้น โดยชายที่มี "ทักษะเฉพาะตัวหลายด้าน" จะไม่หยุดหาทางให้เขาและครอบครัวเป็นอิสระจากการกักตัว
      เลียม นีสัน กลับมารับบท ไบรอัน มิลส์ เจ้าหน้าที่ CIA ผู้ปลดเกษียณที่มีความสามารถเฉพาะตัวหลายด้าน เขาทำทุกวิถีทางเพื่อช่วย คิม ลูกสาวของเขา จากการลักพาตัวของพวกอัลบาเนีย เมื่อพ่อของเหยื่อลักพาตัวคนหนึ่งสาบานว่าจะล้างแค้น และเอาตัวไบรอันกับภรรยาที่เป็นตัวประกันระหว่างช่วงพักร้อนที่อิสตันบูล ไบรอันขอความช่วยเหลือจากคิมให้ช่วยพาพวกเขาหนีไป และใช้เทคนิคพิเศษชั้นสูงทางการทหารเพื่อปกป้องครอบครัวและล่าหัวโจรลักพาตัวทีละคนต­ามแนวถนัด
>>> ตอนโหลดเปลี่ยนชื่อไฟล์ด้วยนะ เช่น part1 ,part2 ,part3 <<<
DOWNLOAD



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น