หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2558

Noo Hin The Movie (2006) หนูหิ่น เดอะมูฟวี่


เรื่องย่อ
     หนูหิ่น เด็กสาว แสบ ซน แห่งบ้านโนนหินแห่ ซึ่งมีวีรกรรม อันแสนแสบประจำหมู่บ้าน ชาวบ้านต่างอิดหนาระอาใจ มาวันหนึ่ง เมื่อย่างเข้าหน้าแล้ง พ่อก็มาเจ็บ น้องก็จะเปิดเทอม หนูหิ่นจึงตัดสินใจ เข้าทำงานที่กรุงเทพฯ หนูหิ่นเข้ามารับงานตำแหน่งผู้จัดการบ้าน โดยมีคุณมิลค์แสนสวย คุณส้มโอพี่สาวที่สวยไม่แพ้กันเป็นเจ้านาย หนูหิ่นแอบปลื้มคนสวนข้างบ้าน โดยมารู้ทีหลังว่าคนสวนนั้นคือ คุณทอง ลูกชายคนเล็กของบ้านข้างๆ
     ความป่วนยังไม่สิ้นสุด เมื่อมีการจัดประกวดสุดยอดนางแบบขึ้น หนูหิ่นยุคุณส้มโอให้เข้าประกวดแต่กลายเป็นว่าการประกวดซุปเปอร์โมเดลครั้งนี้ เกิดเหตุการณ์วุ่นวายจนเป็นเรื่องใหญ่โตชนิดที่ทุกคนงงไปตามๆกัน

>>> ตอนโหลดเปลี่ยนชื่อไฟล์ด้วยนะ เช่น part1 ,part2 ,part3 <<<
DOWNLOAD




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น