หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2558

The Iron Ladies 1&2 (2000-2003) สตรีเหล็ก ภาค1&2


สตรีเหล็ก ภาค1 (2000)
เรื่องย่อ
      ในการแข่งขันวอลเลย์บอลรอบคัดเลือกตัวแทน เขต 5 ภาคเหนือ ทีมลำปาง อันประกอบด้วยมล จุง โหน่ง วิทย์ เปีย ลูกทีมกะเทยล้วน และชัย หัวหน้าทีมผู้เป็นหนุ่มแท้คนเดียวในกลุ่ม พวกเขาได้สร้างปาฏิหาริย์เอาชนะคู่แข่งเต็งหนึ่ง สร้างความตื่นเต้นในฝีมือและลีลา ให้กับผู้ชมอย่างมาก และหลังจากทุกคนกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อเดินทางไปแข่งกีฬาแห่งชาติที่จังหวัดนครสวรรค์ในนามทีม “สตรีเหล็ก”
      นับจากวันนั้นมาทีมสตรีเหล็ก ก็ต้องฟันฝ่าอุปสรรคทั้งภายในทีมจากความรังเกียจเดียดฉันท์ของกรรมการ และคู่แข่งจนเกือบทำให้ทีมเลิกแข่งขัน ความมุ่งมั่นและการเปิดใจให้กันเป็นเพียงสิ่งเดียว ที่จะทำให้ทีมสตรีเหล็กเอาชนะสถานการณ์นี้ไปได้


>>> ตอนโหลดเปลี่ยนชื่อไฟล์ด้วยนะ เช่น part1 ,part2 ,part3 <<<
DOWNLOAD


สตรีเหล็ก ภาค2 (2003)
เรื่องย่อ
      สตรีเหล็ก 2 เป็นเรื่องราวความสัมพันธ์ของการรวมตัวของทีมสตรีเหล็ก และการแตกคอกัน เพราะความไม่เข้าใจ และเป็นสาเหตุที่ทำให้ทั้งสองต้องมาขับเคี่ยวกันเอง จึงทำให้จุงตัดสินใจเดินทางไปหาเจ๊เปียที่ประเทศจีน เพื่อขอคำปรึกษา
      ทางด้านทีมของโหน่งเริ่มมารู้ตัวอีกทีว่าถูกทีมของทิพย์โอสถหลอกใช้ โหน่งจึงตัดสินใจอยากกลับมาร่วมทีมสตรีเหล็กอีกครั้ง แต่ความสัมพันธ์ของจุงและโหน่ง ที่เคยมีให้กันจะกลับมาเหมือนเดิมได้หรือไม่?
>>> ตอนโหลดเปลี่ยนชื่อไฟล์ด้วยนะ เช่น part1 ,part2 ,part3 <<<
DOWNLOAD




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น