หน้าเว็บ

วันพุธที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2558

The Story of MAHAJANAKA (2014) พระมหาชนก (๒๕๕๗) HD


เรื่องย่อ
     ภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง พระมหาชนก” ทางสำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ SIPA ร่วมกับสมาคมผู้ประกอบการแอนิเมชั่นและคอมพิวเตอร์กราฟฟิกไทย หรือ TAGGA (แท็กก้า) จัดทำขึ้นจากบทพระราชนิพนธ์ พระมหาชนก” ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ฉบับการ์ตูนสี่สี โดยมีผู้ผลิตแอนิเมชั่นกว่า 15 บริษัท ร่วมเป็นผู้ผลิต ในรูปแบบ 3 มิติ ฝีมือคนไทย ซึ่งใช้ระยะเวลาถึง 4 ปี จึงเสร็จสมบูรณ์ เพื่อให้ตรงตามเนื้อหาที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระราชนิพนธ์ไว้ และจะนำออกฉายในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 87 พรรษา 5 ธันวาคม 2557

      ซึ่งจะจัดฉายตามโรงภาพยนตร์ทั่วภูมิภาคในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2557 และวันที่ 6 ธันวาคม 2557 วันละ 2 รอบ คือรอบเช้า เวลา 10.00 น. และรอบบ่าย 15.00 น.  และจะฉายทางโทรทัศน์ ระหว่างวันที่ 6 –8 ธันวาคม 2557 ในช่วงเวลาตามความเหมาะสมของแต่ละสถานี เพื่อให้ประชาชน เด็กและเยาวชน ได้ร่วมรับชม พร้อมรับสาระความรู้มากมายจากพระราชนิพนธ์เรื่อง “พระมหาชนก” ที่ทรงมุ่งเน้นทั้งในเรื่องความเพียร การใช้สติปัญญา และการศึกษา เพื่อนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อการดำเนินชีวิตต่อไป
      สำหรับการจัดสร้างภาพยนตร์แอนิเมชั่น พระมหาชนก” นอกจากความร่วมมือจาก 15 บริษัทแล้ว ยังได้ดารานักแสดงที่มีชื่อเสียง อาทิ คุณสินจัย เปล่งพาณิช, คุณฉัตรชัย เปล่งพาณิช, คุณสุเชาว์ พงษ์วิไล, คุณนิรุตติ์ ศิริจรรยา, คุณนนทรี นิมิบุตร, คุณอรรถพร ธีมากร และสมทบด้วยดารานักแสดงอีกคับคั่ง เป็นผู้ให้เสียงพากย์ในภาพยนตร์แอนิเมชั่นยิ่งใหญ่แห่งปีอีกด้วย

>>> ตอนโหลดเปลี่ยนชื่อไฟล์ด้วยนะ เช่น part1 ,part2 ,part3 <<<
DOWNLOAD



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น